Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội Nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai sổ tay đảng viên điện tử

2022-06-04 08:25:00.0

          Sáng ngày 3/6, Ban tổ chức tỉnh ủy Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả triển khai Sổ tay đảng viên điện tử. Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu Huyện ủy Định Hóa có đồng chí Đàm Tiến Niên - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, tổ quản trị sổ tay Đảng viên điện tử, cán bộ Ban tổ chức Huyện ủy, bí thư chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy Định Hóa

          Tính đến ngày 31/5, tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đã cài đặt thành công ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử đạt trên 84%. Trong quá trình xây dựng cũng như triển khai cài đặt sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phối hợp với đơn vị xây dựng phần mềm thường xuyên tiếp thu ý kiến phản ánh. Từ đó bổ sung, cập nhật các tính năng đa dạng, phong phú hơn, khắc phục được những lỗi hệ thống ở phiên bản trước và đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đối với huyện Định Hóa, tính đến ngày 31/5/2022 đã có 5.621 đảng viên cài đặt thành công và bước đầu khai thác sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử, đạt 71%.

          Tại Hội nghị, đại diện các chi, đảng bộ đã nêu những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai, nhất là ở khu vực nông thôn, miền núi như: Điện thoại của đảng viên chưa đáp ứng được yêu cầu cập nhật ứng dụng; hạ tầng internet một số nơi ảnh hưởng đến chất lượng truy cập…

          Trên cơ sở các ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chi bộ đẩy mạnh việc quán triệt, triển khai và sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử. Đặc biệt là phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ quản trị, tổ thư ký giúp việc và các đồng chí bí thư chi bộ trong việc tập huấn, hướng dẫn sử dụng, rà soát, chuẩn hóa các thông tin về tổ chức đảng, đảng viên trong ứng dụng; tiếp tục triển khai công tác chuyển giao kỹ thuật, tập huấn nghiệp vụ cho các đảng bộ trực thuộc để Sổ tay đảng viên điện tử được các đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh sử dụng thành thạo./.

 

T/h: Quế Chi

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1899374